U70 Lưu Hiểu Khánh gây để ý với phong cách trẻ hóa

Advertisemen

Mới đây , bay đến Thượng Hải để ghi hình cho thời hạn truyền hình. Lưu Hiểu Khánh gây để ý diện y phục có nhiều màu sắc sáng chói xen lẫn nhau với áo khoác vàng kết hợp quần , giày mũ màu hồng. Được mệnh danh người đẹp không tuổi vẻ đẹp trẻ trung bất chấp thời kì song y phục " xì-tin " kiểu hình như không mấy hạp với độ tuổi bà.



U70 Lưu Hiểu Khánh gây để ý với phong cách trẻ hóa 1
Mới đây , đã bay đến Thượng Hải để ghi hình cho một thời hạn truyền hình. Lộ rõ ra tại phi trường Thượng Hải , nữ diễn viên nổi tiếng mau chóng bị các phóng viên nhận ra và chụp ảnh.

U70 Lưu Hiểu Khánh gây để ý với phong cách trẻ hóa 2
Lưu Hiểu Khánh gây để ý khi diện y phục có nhiều màu sắc sáng chói xen lẫn nhau với áo khoác vàng kết hợp quần , giày mũ đều màu hồng. Được mệnh danh là người đẹp không tuổi bởi vẻ đẹp trẻ trung bất chấp thời kì song y phục quá "xì-tin" kiểu này hình như không mấy hạp với độ tuổi của bà.

U70 Lưu Hiểu Khánh gây để ý với phong cách trẻ hóa 3
Đã ở tuổi xế bóng nhưng nữ diễn viên "Phượng hoàng lửa" vẫn rất yêu thích những bộ cánh có nhiều màu sắc sáng chói xen lẫn nhau và phong cách "cưa sừng làm nghé".

U70 Lưu Hiểu Khánh gây để ý với phong cách trẻ hóa 4
Trong chuyến đi này , Lưu Hiểu Khánh chỉ đi cùng một trợ lý. 

U70 Lưu Hiểu Khánh gây để ý với phong cách trẻ hóa 5
Vì có trợ lý đẩy đồ nên người đẹp U70 đi lại khá thoải mái , nhẹ nhõm. Hai người vừa đi vừa trò chuyện vui vẻ.

U70 Lưu Hiểu Khánh gây để ý với phong cách trẻ hóa 6
Gần đây , Lưu Hiểu Khánh dành phần lớn thời kì du ngoạn , và chỉ nhận lời tham dự một số thời hạn truyền hình. Dù có nhiều kịch bản được gửi tới song bà vẫn chưa tiết lậu vai diễn tiếp theo của mình.

U70 Lưu Hiểu Khánh gây để ý với phong cách trẻ hóa 7
Dù không bị gò bó và cởi mởi trong nghề nghiệp nhưng mà Lưu Hiểu Khánh lại rất kín tín trong chuyện gia đình. Kề từ khi thành hôn đến nay , thất gia bà chưa một lần Lộ rõ ra cùng nhau trước Quần chúng. Lưu Hiểu Khánh cũng liền Lộ rõ ra lẻ bóng độc thân tại phi trường hay trong các sự kiện. Điều này khiến nhiều người càng thêm tinh quái về tình trạng hôn thú của "đôi thất gia già".

( Nguồn: 163ent )
cưỡng ép >
Advertisemen

Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.
Related Posts
Disqus Comments
Được tạo bởi Blogger.