4 tiêu chí để chọn tủ lạnh vừa xinh với gian bếp nhà bạn

Advertisemen

2 ngăn hay “ side-by-side ” ? Tủ lạnh có hai kiểu thiết kế cơ bản , tủ lạnh 2 ngăn tủ lạnh dạng “ side-by-side ”. Còn tủ lạnh “ side-by-side ” cốt yếu tập trung vào phân khúc trung cao cấp với mức giá giao động trong khoảng 20 triệu đồng cho tới 100 triệu đồng. Do thiết kế thành 2 cánh cửa , thay vì 1 cánh cửa , nhà sinh sản tăng thêm dung tích chứa tủ lạnh “ side-by-side ” lên gấp đôi , mà giúp người dùng tiết kiệm diện tích mở cửa.



Với tâm lý  “Đói giỗ cha , no ba ngày Tết” , nên tủ lạnh của các gia đình trong những ngày tết luôn đầy ắp các loại thực phẩm khiến cho việc bảo quản trở nên gian truân hơn bao giờ hết. Cũng vì vậy nhiều gia đình phát sinh nhu cầu mua tủ lạnh vào dịp trước Tết. Tuy nhiên chọn một chiếc tủ lạnh vừa phù hợp với không gian sống hiện đại , vừa đầy đủ các Bản năng sáng ý không phải đơn giản.

4 tiêu chí để chọn tủ lạnh vừa xinh với gian bếp nhà bạn 1
Tủ lạnh ngày một trở nên tiện nghi và đẹp mắt hơn.

2 ngăn hay “side-by-side”?

Tủ lạnh hiện nay có hai kiểu thiết kế cơ bản , đó là tủ lạnh 2 ngăn và tủ lạnh dạng “side-by-side”. Trong đó , tủ lạnh 2 ngăn thường là loại “bình dân” có mức giá dễ chịu từ 5 đến 20 triệu đồng. Còn tủ lạnh “side-by-side” cốt yếu tập trung vào phân khúc trung và cao cấp với mức giá giao động trong khoảng 20 triệu đồng cho tới hơn 100 triệu đồng.

4 tiêu chí để chọn tủ lạnh vừa xinh với gian bếp nhà bạn 2
Tủ lạnh 2 cánh không có gì lạ hoặc đặc biệt dung tích nhỏ và ít ngăn.

Tủ lạnh 2 ngăn là thiết kế “kinh điển” nhất từ trước tới nay của ngành công nghiệp điện lạnh.Tủ lạnh dạng này được chia ra thành ngăn giữ lạnh và ngăn đá. Sự khác biệt lớn nhất của tủ lạnh “side-by-side” và tủ lạnh 2 ngăn chính là kích tấc. Do được thiết kế thành 2 cánh cửa , thay vì 1 cánh cửa , các nhà sinh sản có xác xuất tăng thêm dung tích chứa của tủ lạnh “side-by-side” lên gấp đôi , mà vẫn giúp người dùng tiết kiệm diện tích khi mở cửa.

Để hoàn cảnh tối ưu hết dung tích lớn , tủ lạnh “side-by-side” thường được các nhà sinh sản biến tấu thành nhiều kiểu thiết kế linh hoạt. Điển hình như dòng tủ lạnh “cửa trong cửa - door-in-door” của LG.

4 tiêu chí để chọn tủ lạnh vừa xinh với gian bếp nhà bạn 3
Tủ lạnh “cửa trong cửa” của LG mang đến nhiều không gian lưu trữ hơn.

So với các kiểu tủ lạnh thường nhật , tủ lạnh thiết kế theo kiểu “cửa trong cửa” của LG giúp chia không gian bên trong của tủ thành nhiều ngăn khác nhau. Với tất tật 4 cánh cửa , tủ lạnh “cửa trong cửa” cho phép người dùng thuận tiện trong phân loại các ngăn đựng thực phẩn , nác uống. Đặc biệt , loại tủ lạnh này có xác xuất giảm thất thoát nhiệt lên tới 47% , nên rất tiết kiệm điện và giúp giữ lạnh thực phẩm yên ổn hơn.

Tủ lạnh to hay nhỏ?

kích tấc của tủ lạnh nước phụ thuộc vào 2 nhân tố là nhu cầu sử dụng và cách Xếp đặt trong phòng bếp.Thông thường , một một gia đình với 4 thành viên thì tủ lạnh có dung tích khoảng 250L là vừa đủ.Tuy nhiên , cũng với gia đình đó nếu ngay có khách và tần số đi chợ thấp thì có xác xuất phải chọn một chiếc tủ lạnh lớn hơn.

4 tiêu chí để chọn tủ lạnh vừa xinh với gian bếp nhà bạn 4
kích tấc tủ lạnh nước phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và không gian nhà bếp.

Do cần phải có thêm không gian để mở cửa và tản nhiệt , nên chúng mình không nên chọn tủ có kích tấc “vừa khít”. Thay vào đó , tủ lạnh nên Xếp đặt cách các đồ vật khác ít ra là 10cm.

Công nghệ bảo quản thực phẩm

nếu như thiết kế có tác động đến một điều gì đó tới không gian chung của căn bếp thì trái lại , các công nghệ bảo quản sẽ quyết định đến “sức khỏe” của thực phẩm ở bên trong. Nhờ sự phát triển của khoa học , hiện nay đã hiện ra nhiều những công nghệ mới , có xác xuất chăm sóc thực phẩm kỹ lưỡng và sạch sẽ hơn.

Vi khuẩn là kẻ thù số một của thực phẩm , "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" trong số các Bản năng bảo quản thực phẩm thì Bản năng diệt khuẩn được người dùng quan hoài hơn cả. Điển hình như công nghệ ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn cực kỳ hiệu quả hiện nay là Hygiene Fresh+ , với khả năng triệt tiêu đến 99 , 99% nấm mốc và vi khuẩn.

4 tiêu chí để chọn tủ lạnh vừa xinh với gian bếp nhà bạn 5
Công nghệ diệt khuẩn Hygiene Fresh+ với 5 bộ lọc hiệu quả.

Hygiene Fresh+ là công nghệ do LG phát triển , với hệ thống giao thông bao gồm 5 bộ lọc ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn khác nhau. Trong đó bao gồm 2 bộ lọc Photocatalyst kết hợp với bộ lọc bằng tia UV để triệt tiêu nấm mốc và vi khuẩn gây mùi.

tiết kiệm điện và các Bản năng sáng ý

hồ hết điện lực tiêu thụ của tủ lạnh đều nước phụ thuộc ở máy nén. Hiện nay , công nghệ máy nén hiệu quả nhất vẫn là Inverter ( biến tần ). Công nghệ này cho phép tủ lạnh có xác xuất sắp xếp mức điện lực tiêu thụ dựa trên lượng thực phẩm lưu trữ , hoàn cảnh nhiệt độ bên trong và bên ngoài tủ. Ví dụ các dòng tủ lạnh Inverter của LG đạt tiêu chuẩn 5 sao về tiết kiệm điện giúp giảm lượng tiêu thụ lên tới 40%. Cũng nhờ công nghệ Inverter máy nén tuyến tính biến tần , máy giảm hẳn độ ma sát nên hoạt động bền hơn. Cũng nhờ vậy các dòng tủ lạnh Inverter của LG còn được bảo hành log máy tới tận 10 năm.

4 tiêu chí để chọn tủ lạnh vừa xinh với gian bếp nhà bạn 6
Đèn LED giúp tủ lạnh sáng và tiết kiệm điện hơn.

 

Advertisemen

Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.
Related Posts
Disqus Comments
Được tạo bởi Blogger.